*అమ్మవడి*
*ప్రధానోపాధ్యాయులు అమ్మవడి వెబ్సైట్ లో వివరాలు సబ్మిట్ చేసేవిధానం* :
వెబ్సైట్ లో లాగిన్ అవ్వడానికి ముందుగా
1. *తరగతివారిగా పిల్లల పేర్లు, తల్లిదండ్రుల పేర్లు, రేషన్ కార్డు నెంబర్, ఆధార్ కార్డు నెంబర్, బ్యాంకు ఖాతానెంబర్, IFSC నెంబర్, ఫోన్ నెంబర్, హాజరు వివరాలు సిద్ధంగా ఉంచుకోవాలి.*
2. (Google Crome ద్వారా లాగిన్ అవ్వండి.)
http://jaganannaammavodi.ap.gov.in
పై లింక్ పై క్లిక్ చేసి
User id : *udise code*
Pass word : *ammavodi19*
లాగిన్ అవ్వాలి.
3. *ఓపెన్ అయ్యాక Password change చెయ్యాలి.*
(New Password గా మీ పాఠశాల మొదటి 4 ఇంగ్లీషు అక్షరాలు, పాఠశాల udise code లోని చివరి 4 నాలుగు నెంబర్లు eg: *mpps1405* లా పెట్టుకోండి.) *Password successfully update* అయ్యాక
*లాగవుట్ అవ్వండి.*
4. *మరల udisecode, New Password తో లాగిన్ అవ్వండి.*
5. *ఓపెన్ అయ్యాక మెనూలో*
*Home, User, Service, Report, Logout అని ఉంటాయి.*
వీటిలో *service* పై క్లిక్ చేస్తే
*R1 - Class wise MIS Report,*
*R2 - Student wise Report(Pdf)*
అని ఉంటాయి.
*వీటిలో R1 ను సెలెక్ట్ చేయండి.*
6. *అందులో Select Mother/Guardian details Entry లో select class లో తరగతిని సెలెక్ట్ చేయండి.*
*తరగతిలోని పిల్లల వివరాలు వస్తాయి. ఇందులో పిల్లల పేర్లకేదురుగా view ని క్లిక్ చేయండి.*
7. *అపుడు Whether Ration card and Bank Account details Available or not కు ఎదురుగా Yes / No ను సెలక్ట్ చేయాలి.*
8. *తర్వాత Student Name, Parent Name, display అవుతాయి. ఇందులో Ration card, Aadhaar Card, Mobile No., Bank IFSC code, Account Number, Attendance % as on 30/11/2019 కెదురుగా ఉన్న బాక్స్ లలో వివరాలు నింపాలి.*
అన్ని వివరాలను సరిచూసుకొని submit చేయాలి.
వాటిని ప్రింట్ తీసుకోవాలి.
9. *ఈవిధంగా అన్ని తరగతులను పూర్తి చేయాలి.*
10. *అన్ని తరగతులు పూర్తయ్యాక రిపోర్ట్స్ ను ప్రింట్ తీసుకోవాలి.*
👍 *SGTF* ✊
*ప్రధానోపాధ్యాయులు అమ్మవడి వెబ్సైట్ లో వివరాలు సబ్మిట్ చేసేవిధానం* :
వెబ్సైట్ లో లాగిన్ అవ్వడానికి ముందుగా
1. *తరగతివారిగా పిల్లల పేర్లు, తల్లిదండ్రుల పేర్లు, రేషన్ కార్డు నెంబర్, ఆధార్ కార్డు నెంబర్, బ్యాంకు ఖాతానెంబర్, IFSC నెంబర్, ఫోన్ నెంబర్, హాజరు వివరాలు సిద్ధంగా ఉంచుకోవాలి.*
2. (Google Crome ద్వారా లాగిన్ అవ్వండి.)
http://jaganannaammavodi.ap.gov.in
పై లింక్ పై క్లిక్ చేసి
User id : *udise code*
Pass word : *ammavodi19*
లాగిన్ అవ్వాలి.
3. *ఓపెన్ అయ్యాక Password change చెయ్యాలి.*
(New Password గా మీ పాఠశాల మొదటి 4 ఇంగ్లీషు అక్షరాలు, పాఠశాల udise code లోని చివరి 4 నాలుగు నెంబర్లు eg: *mpps1405* లా పెట్టుకోండి.) *Password successfully update* అయ్యాక
*లాగవుట్ అవ్వండి.*
4. *మరల udisecode, New Password తో లాగిన్ అవ్వండి.*
5. *ఓపెన్ అయ్యాక మెనూలో*
*Home, User, Service, Report, Logout అని ఉంటాయి.*
వీటిలో *service* పై క్లిక్ చేస్తే
*R1 - Class wise MIS Report,*
*R2 - Student wise Report(Pdf)*
అని ఉంటాయి.
*వీటిలో R1 ను సెలెక్ట్ చేయండి.*
6. *అందులో Select Mother/Guardian details Entry లో select class లో తరగతిని సెలెక్ట్ చేయండి.*
*తరగతిలోని పిల్లల వివరాలు వస్తాయి. ఇందులో పిల్లల పేర్లకేదురుగా view ని క్లిక్ చేయండి.*
7. *అపుడు Whether Ration card and Bank Account details Available or not కు ఎదురుగా Yes / No ను సెలక్ట్ చేయాలి.*
8. *తర్వాత Student Name, Parent Name, display అవుతాయి. ఇందులో Ration card, Aadhaar Card, Mobile No., Bank IFSC code, Account Number, Attendance % as on 30/11/2019 కెదురుగా ఉన్న బాక్స్ లలో వివరాలు నింపాలి.*
అన్ని వివరాలను సరిచూసుకొని submit చేయాలి.
వాటిని ప్రింట్ తీసుకోవాలి.
9. *ఈవిధంగా అన్ని తరగతులను పూర్తి చేయాలి.*
10. *అన్ని తరగతులు పూర్తయ్యాక రిపోర్ట్స్ ను ప్రింట్ తీసుకోవాలి.*
👍 *SGTF* ✊
0 Comments